Home » , , » ท็อปโปร นาโน 7 in 1 Plus 10

ท็อปโปร นาโน 7 in 1 Plus 10

ท็อปโปร นาโน 7 in 1 Plus 10, ยาทาหน้ายาง, M300, สารทาหน้ายาง M300



หัวอาหารเสริมชนิดเข้มข้นที่ได้จากพืชสมุนไพรธรรมชาติ100% ท็อปโปร นาโน 7 in 1 Plus 10 ส่งเสริมการแบ่งเซลล์ การพัฒนาตาดอก และพัฒนาผล เสริมสร้างภูมิคุ้มกันขึ้นมา ได้ช่วยให้พืชเจริญเติบโตได้ดี แม้ในสภาพสิ่งแวดล้อมไม่อำนวย สนใจ สามารถคลิ๊กดูรายละเอียดเพิ่มเติม



ท็อปโปร นาโน 7 in 1 Plus 10 




เป็นหัวอาหารเสริมชนิดเข้มข้นที่ได้จากพืชสมุนไพรธรรมชาติ 100%  โดยสกัดจากส่วนที่เป็นประโยชน์ที่มีอยู่น้อยนิดของพืชแต่ละชนิดมารวมกันและนำไปขยายจนได้ความเข้มข้นสูง
     โดยวิธี นาโน-เทคโนโลยี เมื่ิอนำกลับไปฉีดพ่นให้กับพืชที่ปลูกจะช่วยส่งเสริมให้พืชที่ได้รับ ท็อปโปรนาโน มีการสังเคราะห์สารเลียนแบบหลายชนิดขึ้นมา ส่งเสริมการแบ่งเซลล์ การพัฒนาตาดอก และพัฒนาผล เสริมสร้างภูมิคุ้มกันขึ้นมา ได้ช่วยให้พืชเจริญเติบโตได้ดี แม้ในสภาพสิ่งแวดล้อมไม่อำนวย เช่น สภาพดินเป็นกรด ดินเค็ม ดินดาน ฝนชุก น้ำท่วม ฝนแล้ง และสามารถเติบโตได้ดีในสภาพอากาศที่หนาวเย็น 


Tell: 084-006-5519 โม
Line Id.:  tangmo.2525
ท๊อปโปร, ท๊อปโปร M-หน้ายาง, ปุ๋ยอินทรีย์-ชีวภาพ, ท๊อปโปร 7in1, 7 in 1, หน้ายาง, M-หน้ายาง, หน้ายางตายนึ่ง, สารทาหน้ายาง ไม่ใช่สารเร่ง, ไม่ใช่สารเร่ง, หน้ายางตาย, น้ำยางไม่ไหล, โรคหน้ายางตายTelนึ่ง , ยางหน้ายาง ,  ปัญหายางหน้าตาย , โรคยางหน้าตาย , รักษายางหน้ายาง , ยางพารา , Toppro , ปุ๋ย 7 in 1 

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น